ระบบวิทยุสื่อสารในงานก่อสร้างคุณกำลังต้องการสิ่งเหล่านี้มั้ย

ระบบการสื่อสารไซต์งานก่อสร้างของคุณกำลังต้องการสิ่งเหล่านี้มั้ย

  • ต้องการติดต่อกันภายในได้ทุกที่ในไซต์งานก่อสร้าง
  • มีสัญญานรบกวนจากบุคคลภายนอก
  • ต้องการตรวจสอบข้อความที่คุยกันย้อนหลัง
  • ต้องการทราบว่าใครในกลุ่ม Online อยู่
  • ต้องการวิทยุสื่อสารที่มีความคงทนมีการรับประกันที่จัดเจน

ไซค์งานก่อสร้างเป็นที่รู้กันว่าจากสภาพแวดล้อมการทำงานที่ต้องการความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสารและมีสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนซึ่งทำให้การสื่อสารระหว่างสมาชิกในทีมเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยจุดที่บริษัทก่อสร้างได้เผชิญปัญหาคือการสื่อสารที่ต้องการความเป็นส่วนตัวจากบุคคลภายนอกที่อาจเข้ามาก่อนกวนได้ทั่วทั้งไซต์งานขนาดใหญ่ และเล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานก่อสร้างที่ควบคุมเครนก่อสร้างซึ่งอยู่บนที่สูงที่มีโอกาสรับสัญญานจากบุคคลอื่นได้มากกว่าปกติ ซึ่งอาจจะทำให้ไม่ได้รับรายละเอียดหรือความชัดเจนในระดับที่จำเป็นในสถานการณ์ที่มีความกดดันสูง

ด้วยโซลูชัน Spender Network วิทยุสื่อสารที่ทำงานด้วยระบบดาต้าผ่านระบบสัญญานเซลลูลาร์ ทำให้สมาชิกสามารถสื่อสารระหว่างกันได้ทันที ไม่ว่าพวกเค้าอยู่ตรงไหนของไซต์งาน

ที่นีเรามาดูว่า Spender Network ทำอะไรได้บ้างในอุตสาหกรรมก่อสร้าง

Spender Network เป็นระบบวิทยุสื่อสารเทคโนโลยีใหม่รับส่งสัญญาณผ่านระบบ Cellular ทำให้การติดต่อสื่อสารต่างจากระบบเดิมที่ส่งสัญญาณด้วยความถี่แทนที่ด้วยการส่งสัญญาณแบบ Data ทำให้ส่งสัญญาณได้ไม่จำกัดระยาทางในขณะที่ การรับส่งแบบเดิมอาจจะส่งได้เพียง 5 กิโลเมตร ทำให้ขอบเขตการสิ่อสารของเจ้าหน้าที่ก่อสร้างโฟร์แมนที่เกี่ยวข้อง ได้กว้างไกลขึ้น

  • การส่งสัญญาณด้วย Data นอกจากจะส่งได้ไกลจำกัดระยะทางแล้วยังสามารถที่จะเข้ารหัสที่คนในกลุ่มเท่านั้นถึงจะได้ข้อความ โดยความเป็นส่วนตัวหรือความลับที่ไม่ต้องการให้คนอื่นได้ยิน เช่นบางครั้งเจ้าหน้าที่เครนอยู่บนที่สูงหากจะใช้วิทยุสื่อสารระบบเดิมก็อาจจะทำให้รับหรือส่งสัญญาณจากบุคคลภายนอกได้ ทำให้ไม่มีความต่อเนื่องในการประสานงาน
  • Spender Network มีระบบรองรับการบันทึกเสียงย้อนหลังโดยทุกคำสนทนาในกลุ่มจะถูกบันทึกนานถึง 3 เดือน หากมีกรณีพิพาทที่ต้องการตรวจสอบย้อนหลัง ระบบก็สามารถทำได้ทันที
  • การแสดงสถานะของคนในกลุ่มว่า Online หรือไม่ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบวางแผนการสั่งการจากผู้บังคับบัญชา หรือการสื่อสารเจ้าหน้าที่ในกลุ่ม เนื่องด้วยจำนวนสมาชิกที่มีมากอาจจะทำให้การจัดการหรือตรวจสอบคนในกลุ่มนั้นทำได้ยากหากใช้ระบบวิทยุสื่อสารแบบเดิม
  • การกำหนดการแจ้งเตือนจากตำแหน่งที่ตั้งของผุ้ใช้งาน หากมีการออกนอกพื้นที่ที่กำหนดไว้ ในกรณีเคสไซส์งานก่อสร้างนั้นอาจจะเป็นการตรวจสอบพนักงานเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ออกไปด้านนอกพื้นที่ไซส์งานที่กำหนด
  • มีระบบ Priority call สำหรับในกรณีที่ผู้บังคับบัญชาสั่งการโดยเจ้าที่ที่มีสิทธิ์จะถูกตัดการส่งสัญญาณและรับฟังได้เพียงอย่างเดียว ยกตัวอย่างเช่นโฟร์แมนต้องการสั่งการการทำงานบางช่วงโดยเฉพาะและต้องการความเอกภาพขในข้อความที่สื่อสาร

นี่เป็นเพียงส่วนนึงของประโยชน์จากการใช้งานระบบ Spender Network

นอกจากนี้ Spender TC-1H ถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อสภาวะที่สมบุกสมบันของไซต์ก่อสร้าง ภายใต้มาตรฐาน MIL-STD810G กองทัพอเมริกา และมาตรฐานกันฝุ่นและน้ำ IP54

หากคุณสนใจที่จะพัฒนาระบบการสื่อสาร ที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาด้านการสื่อสารของบริษัทรับเหมาก่อสร้างของคุณ

เรายินดีที่จะนำเสนอและให้คุณได้ทดลองใช้งานได้ฟรีไม่มีเงื่อนไขท่านสามารถติดต่อเราได้ทันที

พบข้อเสนอพิเศษ Spender TC-1H 4,500บาทพร้อมอุปกรณ์ครบชุด

ฟรีค่า server ตลอดชีพ พร้อมทั้งฟรีดาต้าซิมการ์ด 1 ปีเต็ม

ดูรายละเอียด Specification ได้ที่นี่

เพิ่มเราเป็นเพื่อนเพิ่อติดต่อขอทดลองใช้หรือสอบถามเพิ่มได้

Shopping cart

0
image/svg+xml

No products in the cart.

This website uses cookies and asks your personal data to enhance your browsing experience.

Thank you for your submission

Verified by MonsterInsights