การสื่อสารกับทีมงานเพื่อบริหารอาคารขนาดใหญ่และพื้นที่โดยรอบ

ปัญหาที่พบบ่อยอย่างหนึ่งที่ผู้จัดการอาคารและพื้นที่เผชิญคือความต้องการการสื่อสารที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพกับสมาชิกในทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอาคารหรือพื้นที่ขนาดใหญ่และซับซ้อน รวมไปถึงกลุ่มการพูดคุยที่มีมากขึ้นหากสมาชิกในทีมมีขนาดใหญ่

ที่นี้เรามาดูว่า Spender Network ทำอะไรได้บ้างในการบริหารพื้นที่ขนาดใหญ่

Spender Network เป็นระบบวิทยุสื่อสารเทคโนโลยีใหม่รับส่งสัญญาณผ่านระบบ Cellular ทำให้การติดต่อสื่อสารต่างจากระบบเดิมที่ส่งสัญญาณด้วยความถี่แทนที่ด้วยการส่งสัญญาณแบบ Data ทำให้ส่งสัญญาณได้ไม่จำกัดระยะทางในขณะเดียวกันก็มีความปลอดภัยในข้อความที่เป็นส่วนตัวเฉพาะกลุ่ม 100% 

  • การส่งสัญญาณด้วย Data นอกจากจะส่งได้ไกลไม่จำกัดระยะทางแล้วยังสามารถที่จะเข้ารหัสที่คนในกลุ่มเท่านั้นถึงจะได้ข้อความเพราะวิทยุสื่อสารแบบเดิมอาจจะมีผู้อื่นใช้ความถี่เดียวกัน ถึงแม้ว่าจะใส่รหัสเพื่อป้องกันการรบกวน แต่ก็เกิดการใช้ความถี่ในช่วงเวลานั้นทำให้อาจจะทำให้การติดต่อขาดหายในช่วงเวลาสำคัญ Spender Network การติดต่อได้รวดเร็วกับกลุ่มผู้ใช้งานที่มีหลายแผนกได้อย่างอิสระ ครอบคลุมทั้งพื้นที่ที่อาจต้องสื่อสารผ่านส่วนกลางเวลาที่ไม่สามารถติดต่อได้ในวิทยุสื่อสารแบบเดิม
  • Spender Network มีระบบรองรับการบันทึกเสียงย้อนหลังโดยทุกคำสนทนาในกลุ่มจะถูกบันทึกนานถึง 3 เดือน หากมีกรณีพิพาทที่ต้องการตรวจสอบย้อนหลัง ระบบก็สามารถตรวจสอบได้ทันที
  • การแสดงสถานะของคนในกลุ่มว่า Online หรือไม่ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบวางแผนการสั่งการจากผู้บังคับบัญชา หรือการสื่อสารเจ้าหน้าที่ในกลุ่ม เนื่องด้วยจำนวนสมาชิกที่มีมากอาจจะทำให้การจัดการหรือตรวจสอบคนในกลุ่มนั้นทำได้ยากหากใช้ระบบวิทยุสื่อสารแบบเดิม
  • มีระบบ All Call ที่ทำให้ส่วนกลางสามารถสื่อสารกับสมาชิกทุกคนโดยไม่จำเป็นต้องเลือกประกาศแต่ละห้องสนทนาตามปกติ แต่สามารถประกาศข้อความสำคัญถึงสมาชิกทุกคนได้ทันที

ด้วยระบบ Spender Network สมาชิกสามารถสื่อสารกับสมาชิกในทีมได้ทันที ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดในอาคารหรือพื้นที่ก็ตาม ทั้งแบบพูดคุยกันแบบกลุ่ม หรือ แบบส่วนตัว 1ต่อ1 ระบบสามารถสื่อสารได้ไม่จำกัดระยะทาง สมาชิกในทีมจึงสามารถอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของอาคารหรือพื้นที่ต่าง ๆ และยังสามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจน

ด้วยเหตุนี้ Spender Network จะช่วยปรับปรุงในการติดต่อสมาชิก ลดข้อผิดพลาด และปรับปรุงผลลัพธ์ในการบริหารอาคารและพื้นที่โดยรอบได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ระบบ Spender Network ยังมีความปลอดภัยและสามารถปรับแต่งให้สามารถใช้งานเฉพาะกลุ่มของทีมบริหารอาคารหรือพื้นที่ของคุณ ถึงแม้ว่าจะมีหลายกลุ่มช่องสัญญาณ

หากคุณสนใจพัฒนาระบบที่สามารถช่วยแก้ปัญหาด้านการสื่อสารในการจัดการอาคารหรือพื้นที่ของคุณ

เรายินดีที่จะนำเสนอและให้คุณได้ทดลองใช้งานได้ฟรีไม่มีเงื่อนไขท่านสามารถติดต่อเราได้ทันที

พบข้อเสนอพิเศษ Spender TC-1H 4,500บาทพร้อมอุปกรณ์ครบชุด

ฟรีค่า server ตลอดชีพ พร้อมทั้งฟรีดาต้าซิมการ์ด  1 ปีเต็ม

ดูรายละเอียด Specification ได้ที่นี่

เพิ่มเราเป็นเพื่อนเพิ่อติดต่อขอทดลองใช้หรือสอบถามเพิ่มได้

Shopping cart

0
image/svg+xml

No products in the cart.

This website uses cookies and asks your personal data to enhance your browsing experience.

Thank you for your submission

Verified by MonsterInsights