แกะกล่อง D2472 Plus วิทยุสื่อสารรุ่นใหม่จาก Spender

วิทยุสื่อสารรุ่นใหม่ Spender SPENDER D2472 Plus ทีมีการออกแบบเพื่อการใช้งานในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลแบบสี พอร์ตการชาร์จแบบ Type- C ที่ทำให้การชาร์จของคุณเร็วขึ้น สะดวกขึ้น  วันนี้เรามาแกะกล่องกันว่า D2472 Plus  จะมีอะไรบ้าง

 เริ่มจากกล่องของ D2472 Plus มาในรูปแบบที่เรียบง่าย แต่ทันสมัยช่องใส่ของในกล่องที่ปกป้องของในกล่องระหว่างการขนส่งได้เป็นอย่างดีทั้งยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่ลดมลภาวะแต่ยังให้ความรู้สึกที่หรูหราตั้งแต่เริ่มต้น

เมื่อเปิดกล่องก็จะพบกับตัวเครื่อง D2472 Plus ที่ถูกออกแบบได้ทันสมัยและมีขนาดที่กะทัดรัด และเมื่อสัมผัสจะรู้สึกได้ถึงวัสดุทีมีคุณภาพ มีแข็งแรงทนทาน มีปุ่มกดที่ตอบสนองได้ง่ายเมื่อสัมผัส

มีอุปกรณ์อะไรในกล่องบ้าง

  • ตัวเครื่อง D2472 Plus: ทีว่างอยู่ด้านหน้าที่ได้รับอนุญาตใช้งานโดยไม่ต้องมีใบอนุญาตและมีระยะการสื่อสารที่ไกลขึ้น
  • แบตเตอรี่: หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ D2472 Plus คือแบตเตอรี่ความจุมากถึง 2,700 Mah ใช้งานได้ยาวนาน เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการการสื่อสารอย่างต่อเนื่องเช่น คาเฟ่ ร้านอาหาร โรงแรมเป็นต้น
  • แท่นชาร์จและอแดปเตอร์: แท่นชาร์จได้ถูกออกแบบมาเพื่อความง่ายในการใช้งาน เพียงวางเครื่อง D2472 Plus ลงไป และอแดปเตอร์ขนาดกะทัดรัดที่เป็น พอร์ต USB ที่ชาร์จที่ตัวเครื่องได้ตรงอีกด้วย
  • เสาอากาศ : สำหรับเสาอากาศที่มากับ D2472 Plus มีด้วยกัน 2 ต้น เป็นเสายางแบบขนาดสั้นและแบบขนาดยาว เพื่อความสะดวกในการพกพาหากใช้เสาที่มีขนาดสั้น และหากต้องการส่งติดต่อระยะไกลเสาที่ยาวกว่าก็จะมีประสิทธิภาพที่มากกว่า
  • อุปกรณ์เสริมอื่นๆ: ในกล่องยังมรเบลคลิปสำหรับการพกพาที่ง่ายและยังมีชุดหูฟังสำหรับผู้ปฎิบัติการที่ต้องการฟังที่มีความป็นเส่วนตัว
https://youtu.be/pZ7ASBkuQQ4?si=cl19jhqQ8AYXvMsF

SPENDER D2472 Plus ที่ถูกออกแบบอย่างพิธิพิถันที่แสดงออกถึงคุณภาพและนวัตกรรมการผลิต การควบคุมคุณภาพในการผลิต และการตรวจสอบก่อนการส่งมอบ เพื่อให้มั่นใจว่าจะตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ใช้งานได้ตรงจุดและยาวนาน

📌สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

📞 Hotline : 0852229111

📢 Facebook: facebook.com/spenderclub

📱 Line@ :

🛒 Official Store :

🎥 Youtube :

📷 IG:

📰 Twitter:


Shopping cart

0
image/svg+xml

No products in the cart.

This website uses cookies and asks your personal data to enhance your browsing experience.

Thank you for your submission

Verified by MonsterInsights