แนะนำแท่นชาร์จ Spender Multi-Charger

การใช้งานวิทยุสื่อสารในหลายๆ ในองค์กรมีความสำคัญเพื่อประสานงานหลายๆ ภาคส่วนเพื่อบรรลุจุดประสงค์ต่างๆ  ทั้งเหตุด่วนหรือ แม้กระทั้งการใช้งานโดยปกติประจำวัน การเตรียมพร้อมวิทยุสื่อสารจึงมีความสำคัญเพื่อคงประสิทธิภาพการใช้งานได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกิดเหตุฉุกเฉินที่ต้องการความรวดเร็วในการสื่อสาร ต้องมั่นใจอยู่เสมอว่าวิทยุสื่อสารของเราสามารถใช้งานได้ทันที  

แบตเตอร์รี่จึงมีความสำคัญอย่างมากเพราะเครื่องที่พร้อมใช้งาน แบตเตอร์รี่ก็ต้องพร้อมเช่นเดียวกัน โดยหลายๆ องค์กรมีวิทยุสื่อสารเพื่อใช้งานหลาย ๆ เครื่อง ซึ่งต้องมีการชาร์จแบตเตอร์รี่ให้พร้อมใช้งานได้เสมอ โดยส่วนใหญ่จะพบว่าปัญหาเต้ารับของแท่นชาร์จ นั้นไม่เพียงพอต่อการชาร์จแบตเตอรี่ได้พร้อมกัน จึงต้องมีการแยกการชาร์จแบตเตอรี่ในหลายๆ จุด ทำให้การควบคุมดูแลโดยเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบนั้นไม่สามารถตรวจสอบได้อย่างทั่วถึงทำให้ประสิทธิภาพการสื่อสารในองค์กรได้ไม่สม่ำเสมอ และที่สำคัญต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของระบบไฟฟ้าเป็นต้น

Spender Multi-charger จึงถูกออกแบบเพื่อแก้ไขให้ปัญหาดังกล่าวจากการที่ Spender Multi-charger รองรับการการชาร์จแบตเตอรี่ 8- 10 เครื่องพร้อมกัน (ตามรุ่นที่กำหนด) ด้วยการผลิตจากโลหะเพื่อแข็งแรงทนทานปลอดภัย ขนาดกระทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอย มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย

Spender Multi-charger วิศวกรผู้ออกแบบได้คำนึงถึงความปลอดภัยของระบบวงจรไฟฟ้าทั้งภายในและภายนอก โดยระบบการชาร์จได้แยกกระแสและแรงดันอิสระออกจากกันและมี Indicator LED หลอดไฟแจ้งสถานะชาร์จอย่างชัดเจน

Spender Multi-charger ได้มาพร้อมกับความพิเศษด้วยการรองรับการเพิ่มแบตเตอรี่สำรองไว้ใช้งานเพื่อการชาร์จกรณีไฟฟ้าดับ หรือแม้กระทั่งความต้องการใช้งานนอกสถานที่ โดยสามารถติดตั้งแบตเตอร์รี่ได้ทั้งภายใน Spender Multi-charger และภายนอกเพื่อต่อกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่า ด้วยระบบการออกแบบระบบส่งพลังงาน Split Power เมื่อมีการใช้งานปรกติ ระบบจะแบ่งแรงดัน ออกไปชาร์จแบตเตอร์รี่สำรองและการชาร์จวิทยุสื่อสารในเวลาเดียวกันโดยไม่กระทบต่อการชาร์จ และเวลาการชาร์จไม่เพิ่มขึ้นจึงมั่นใจได้เสมอว่า วิทยุสื่อสารของเราจะพร้อมใช้งานไม่ว่าในสถาณการณ์ใดก็ตาม

Spender Multi-charger
Spender Multi-charger

Spender Multi-charger เหมาะองค์กร, ร้านอาหาร. บริษัทฯรักษาความปลอดภัย, โรงแรม, โรงพยาบาล, โรงงาน กองถ่ายภาพยนตร์ หรือ แม้กระทั้ง ออแกไนเซอร์ งานแสดงสินค้า โดยจะเห็นได้ว่าองค์กรที่มีต้องการความต่อเนื่องในการใช้งาน Spender Multi-charger จะช่วยให้องค์กรดังกล่างข้างต้นได้มีการควบคุมการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Spender Multi-charger ได้ถูกออกแบบสำหรับวิทยุสื่อสาร Spender ดังนี้

  1. TC-245HA Plus
  2. TC-246H Plus
  3. TC-245PMR Plus
  4. TC-245MW Plus
  5. TC-751H Plus/ TC-741H Plus
  6. TC-1H
  7. D2452 Plus

เพราะการสื่อสารอย่างต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพมีความสำคัญต่อองค์ทุกระดับ Spender Multi-charger จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลายๆ องค์กรได้พบปัญหาจาการใช้งานที่ได้กล่าวมาข้างต้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 Hotline : 0852229111

 Facebook: https://web.facebook.com/messages/spenderclub

 Line@ : @spenderclub (ใส่ @ก่อนด้วยนะค่ะ)

 website : www.tccom.co.th

Shopping cart

0
image/svg+xml

No products in the cart.

This website uses cookies and asks your personal data to enhance your browsing experience.

Thank you for your submission

Verified by MonsterInsights