FORGOT YOUR DETAILS?

ขั้นตอนการเช็คสถานะเครื่องซ่อม

เมื่อนำเครื่องมาซ่อมที่ศูนย์บริการหลังการขาย (Service Center) ของ T.C. Group ทุกครั้งให้คุณจดหมายเลข กสทช, Serial Numxqber และหมายเลขบิลแจ้งซ่อมไว้ด้วยเพื่อความสะดวกในการเช็คสถานะการซ่อมเครื่องวิทยุสื่อสารของคุณผ่านระบบออนไลน์ โดยวิธีการเช็คมีดังนี้

01

เข้าเว็บไซต์

เข้าเว็บไซด์ www.tccom.co.th ในหน้า HOME คลิกไปที่ เช็คสถานะเครื่องซ่อม
02

พิมพ์หมายเลข

พิมพ์หมายเลข กสทช, Serial Number หรือ หมายเลขบิลแจ้งซ่อมอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อเช็คสถานะ หากพิมพ์หมายเลข กทช. แล้วไม่ปรากฏสถานะให้คุณ เปลี่ยนไปพิมพ์ Serial Number หรือ หมายเลขบิลแจ้งซ่อมแทนจนกว่าจะปรากฏสถานะเครื่องของคุณ

03

สถานะเครื่องของคุณ

เมื่อพิมพ์เสร็จแล้ว ให้คุณกดที่ปุ่ม Submit เพื่อเช็คสถานะเครื่องของคุณ
หมายเหตุ...

  1. หากเครื่องที่กำลังดำเนินการซ่อม ระบบจะแจ้งคุณว่าขณะนี้ ผลิตภัณฑ์หมายเลข xxxxxxx/xx ได้ถูกรับเรื่องแจ้งซ่อม ณ วันที่ ... เดือน.....ปี....เรียบร้อยแล้วค่ะ

  2. หากเครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้ว และไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อม ระบบจะแจ้งคุณว่า ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์หมายเลข xxxxxxx/xx ได้รับการบริการเรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าใช้จ่ายจำนวน 0 บาท

  3. หากเครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้ว และ มีค่าใช้จ่ายในการซ่อม ระบบจะแจ้งคุณว่า ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์หมายเลข xxxxxxx/xx ได้รับการบริการเรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าใช้จ่ายจำนวน xxx บาท เป็นต้น

  4. กดปุ่มออกจากระบบ เพื่อออกจากหน้าจอการค้นหาสถานะเครื่องซ่อม

TOP